Toàn Năng Group - 7 năm 1 chặng đường

Đăng bởi hỗ trợ vào lúc 30.09.2021

Sinh nhật lần thứ 7 của Toàn Năng Group, khi mà thành phố vừa hết giãn cách. Hy vọng đây là lần trở lại mạnh mẻ sau thời gian dài tạm dừng hoạt động theo chỉ đạo của Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình hình thành và phát triển của Toàn Năng Group

Công ty được thành lập vào ngày 30.9.2014, ban đầu với nguồn nhân lực còn mỏng cùng với cơ sở vật chất chưa phát triển. Chúng tôi đã cố gắng từng ngày, đem lại cho khách hàng những trạm trộn bê tông với công suất nhỏ từ 30m3/h đến 60m3/h.

Với nguồn nhân lực trẻ, năng động, Toàn Năng Group đã từng ngày đi lên với niềm tin phát triển mạnh mẽ. từ những ngày đầu chỉ với những thành viên ít ỏi chúng tôi đã cố gắng và phát triển nên đội ngũ nhân viên, kỹ sư năng động, sáng tạo và làm chủ công nghệ.

Những kỹ sư thiết kế trẻ tuổi đã không ngừng đổi mới về thiết kế, ngày càng hoàn thiện sản phẩm trạm trộn bê tông công suất từ 30m3/h đến 150m3/h. Đem lại sự hài lòng nhất định cho Quý Khách hàng.

Biến mỗi trạm trộn bê tông sẽ là cỗ máy in tiền cho khách hàng!

Hình ảnh tập thể nhân viên Công ty Toàn Năng

Toàn Năng Group 2021

Hiện nay, Toàn Năng Group đã phát triển vượt bậc với một showroom tại Bình Dương, văn phòng đại diện tại Tp.HCM cùng với hai xưởng sản xuất tại Đồng Nai. Luôn đem lại những gì tốt nhất đến với khách hàng.

chúng tôi đã là đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông uy tín tại Việt Nam. Không ngừng cải tiến về kết cấu, nghiên cứu phần mềm điều khiển trạm trộn và chúng tôi còn nhập khẩu thiết bị chính hãng để nâng cao được chất lượng sản phẩm.

Toàn Năng Group đã không ngừng cố gắng, trao dồi kinh nghiệm, kiến thức với mong muốn đem lại những sản phẩm chỉnh chu đến với khách hàng. Và đến này, trạm trộn bê tông của chúng tôi đã được nhiều khách hàng lớn đón nhận để góp phần phục vụ những công trình trọng điểm như: Sân bay Long Thành, Cao tốc Phan Thiết, ...

Video giới thiệu Toàn Năng Group

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

TOÀN NĂNG GROUP
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn